Saturday, December 1, 2012

Freshman (10)


Sa pagsisimula ng second semester ay medyo nahirapan akong ibalance ang academics, extra curricular at dahil na rin sa pagiging neophyte sa sinalihan kong frat. Higit na mas maraming oras ang kailangan ko para magawa lahat ng school works at iba pang mga bagay na may kinalaman rin sa school bagamat hindi academic. Pero kahit ganun, hindi rin nagpahuli ang mga sexcapades sa campus at sa boarding house. Mas lalo pang naging madalas ang pakikipag sex ko sa aking mga dorm mates na sina Carlo, Andy at RJ. Minsan pa ring naulit ang threesome sa amin nina Carlo ng kanilang fraternity leader. 


Sa kabila ng regular na sexcapades ko, unti-unti namang lumayo ang loob sa akin ni Mike, bagay na di ko naintindihan. Kung di pa ako ang magkusang lumapit at kumausap sa kanya ay hindi rin niya ako papansinin o kakausapin. At naging matipid ang mga salita niya sa akin, napansin ko rin ang pag-iwas niya sa tuwing kami lang dalawa ang magkasama sa loob ng boarding house.

Pero bago ako bumalik muli sa campus, naging mainit rin ang muli kong pagbabalik sa amin kahit sa maikling panahon ng bakasyon. Muli kong natikman ang dalawa kong pinsan sa isang kapanapanabik at mainit na threesome:

Nang makita kong muli si kuya Marc ay iba na kaagad ang pumasok sa isipan ko. Napatitig na rin ako sa umbok niya sa harapan kaya alam kong alam na niya kung ano ang nasa isipan ko. Mas lalong gumanda ang katawan ni Marc, medyo nagka-muscle at bilugan ang balikat. Siguro dahil sa pagbabasketball. Kinagabihan ay dinalaw ako ni Marc si kwarto ko at doon ay ibinigay namin ang hilig ng aming mga sarili at katawan, ang sex.

"Oooohhhh... sige pa Miggy, isagad mo... Aaahhhh... ang tagal mong nawala... Aaaahhhh" wika ni kuya Marc habang pilit kong nilalasap ang masarap niyang burat. Sabik na sabik siya na muli ipasubo ang ari niya sa akin at ganun din naman ako kasabik na muli siyang matikman. Para akong patay gutom sa burat na halos ipagsaksakan ko ng buong-buo ang matigas at mahabang titi niya sa aking lalamunan.

"Aaahhhh.. Uuuhhhmmm.. dahan-dahan lang, lalabasan ako niyan... Oooohh" pagpigil niya sa akin.

Pero para akong si Mike Enriquez at hindi ko tinantanan ang pagsuso sa kanyang alaga. Taas-baba mula ulo hanggang sa pinaka-puno, mabilis at masikip na paghigop ang ginawa ko kaya hindi na rin niya napigilan ang sarili.

"Aaaaahhhhh... Aaaaahhhhyan naaa.... Uuummmpp!!!" sabay pagpigil niya sa ulo ko habang mabilis na sumirit ang napakarami at mainit niyang katas na lahat ay nilunok ko.

"Sabi sayo dahan dahan lang eh..yan tuloy natapos agad." pabirong sabi niya habang hinahabol pa ang hininga.

"Okay lang yun kuya, pwede pa naman natin ulitin maya-maya eh, di ba, di ba?" sagot ko naman.

Nakahiga kaming pareho at nagpapahinga ng biglang may kumatok sa aking bintana. Dagling tumayo si Marc at nagtago muna sa loob ng CR. Tinungo ko ang bintana para tignan kung sino ang kumakatok.

"Oh Marvin, ikaw pala. Anu'ng sadya natin?" bungad ko sa kapatid ni Marc na nasa labas ng bintana ng aking kwarto.

"Andyan ba si kuya?" tanong ni Marvin habang humahaba ang leeg na tinatanaw ang loob ng aking silid.

"Eh bakit mo naman siya hinahanap dito? tanong ko sa kanya.

"Ah eh wala, kung wala siya dito eh di mabuti," sabay pasok niya sa loob ng kwarto ko. "na-miss kita eh, di mo ba na-miss yung ginagawa natin no'n?" dagdag pa ni Marvin habang nakahawak sa namumukol niyang harapan.

Biglang yumakap si Marvin ng mahigpit sa akin at pinaghahalikan ako. Pinigilan ko siya pero mahigpit ang hawak ng mga kamay niya. Natigilan lang siya ng sinabi kong isasara ko lang ang bintana (kung saan siya dumaan) dahil baka may makakita sa amin mula sa labas.

Sa muli kong pagharap sa kanya ay tanging brief na lang kanyang suot kung saan nakalabas na ng bahagya ang ulo ng kanyang etits, naninigas na iyon at handa na akong harapin. Wala na akong nagawa kundi ibigay ang hilig niya kahit na sa isip ko ay naroon ang kanyang kuya sa loob ng aking CR.

Habang nagroromansahan kami ay pabulong kong sinabi kay Marvin na naroon nga at kasama ko ang kuya niya.

"Kuya, lumabas ka na diyan!" ang nakakabiglang sinabi ni Marvin. "Wag ka nang mahiya, andito ang damit mo kaya alam kong andyan ka." dagdag pa niya. Lumabas nga si Marc mula sa CR na tinatakpan ang kanyang ari. Nahihiyang tumingin sa kapatid na binalewala lang ni Marvin at muli akong pinaghahalikan.

Minsan na rin namang may nangyari sa aming tatlo isang pagkakataon kaya hindi na rin ako nag-alangan pa. Bumigay na ako sa init ng halik ni Marvin at sa mga hagod at haplos ng kanyang kamay. "Na-miss mo ba ko?" pabulong na tanong niya sa akin.

"Oo, na-miss kita, na-miss ko kayong dalawa!" sagot ko.

Napahiga na kaming dalawa sa kama na patuloy pa rin ang paghahalikan. Nung una ay alangan ako pero mukhang hindi naman niya nalasahan ang tamod ng kapatid niya mula sa aking bibig o marahil sabik lang talaga siyang makipaglaplapan sa akin. Nakakatuwang isipin na ang dalawang ito ay tunay na mga lalaki pero sa kabataan namin noon ay nangyari ang mga ganito dahil sa tawag ng kalibugan at kamunduhan.

Maya-maya pa ay lumapit na rin si Marc par makisali, handang-handa muli ang kanyang alaga para sa kanyang ikalawang round. Kinuha niya ang isa kong kamay at ipinasalat ang naninigas niyang ari. Hindi naman nagpatalo si Marvin at mabilis na hinubad ang natitirang saplot at itinutok sa aking bibig ang naglalaway niyang burat. "Isubo mo na, matagal kang hinintay nito..." ang utos ni Marvin na nakatutok ang burat sa bibig ko.

"Uuuuhhhhmmm shit! Aaaaaahhhh sarap...." ang nasambit niya ng dilaan ko ang mga pre-cum sa ulo ng titi niya. Sinimot ko muna ang mga iyon sa paligid ng kanyang burat kaya lalo siyang nanabik.

"Aaaahhhh, subo mo na, subo mo na pleeaaase..." bulong ni Marvin.

"Oooooohhhh shit!" si Marvin, ng mabilis na nagtuluy-tuloy ang burat niya sa aking bibig diretso sa aking lalamunan. Nakahiga ako at inaalalayan niya ang aking ulo sa paglabas-masok ng kanyang etits sa bibig ko habang ang isa kong kamay ang nagtataas-baba naman sa titi ni Marc na nasa aking tabi. "Ooh"Halos sabay na umuungol ang magkapatid.

Tumayo si Marvin sa gilid ng kama at pilit na pinaupo ako sa harap niya at doo'y mablis na ipinasubo ang kanyang alaga. Natalikuran ko tuloy si Marc at natigil ang pagsalsal ko sa etits niya pero hindi naman nagpatalo ang panganay. Sumunod siya sa pwesto ko at ikiniskis ang matigas na batuta niya sa aking likuran. Nagsimula namang kantutin ni Marvin ang bibig ko. Parang nagpapagalingan ang dalawa sa akin.

"Uuuhhhmm, Ooooohhh shit, ang sarap Miggy, sige pa... sagaaad mo pa! Aaaahhh!" ungol ni Marvin na pilit ipinagsasaksakan ang kanyang burat sa lalamunan ko.

Hindi rin nagpadaig si kuya Marc, tumayo siya sa tabi ng nakababata niyang kapatid at pinahawak ang kanyang ari. Ilang sandali ay hinihimas na rin niya ang buhok ko na may kaunting pwersa na ilayo mula sa harapan ng kanyang kapatid. Nakuha ang senyales na iyon kaya mabilis akong naglipat ng titing isusubo.

"Ooooohhh... biglang ungol ni Marc ng sunggaban ko ang kanyang burat. "Aaaahhh.. Saaaaraaappp!"

Pilit ring ipinagsagaran ni Marc ang kanyang titi sa aking lalamunan at nagsimula na rin siyang kumadyot kadyot habang mahigpit ang hawak sa aking buhok. Nagpalipat-lipat ako sa dalawang burat sa aking harapan. Halos nasasabunutuan na nila akong magkapatid sa pag-aagawan.

Palaban ang dalawa at ayaw malamangan pero walang nagawa si Marc ng pwersahan akong pasukin ni Marvin sa aking likuran. Naupo muna siya sa tabi ko at bigla akong hinatak at pinaupuan ang kanyang batuta. Nakapikit si Marc dahil sa sarap ng ginagawa kong pagchupa sa kanya kaya di niya agad namalayan ang mga sumunod na aksyon ng kanyang kapatid.

"Aaaaahhh, dahan-dahan lang!" ang pagkabigla ko ng tuluy-tuloy na bumaon at  biglaang pumasok ang titi ni Marvin sa akin. Tanging laway lang naging pampadulas na ginamit ni Marvin na animo'y sabik na sabik sa pagkantot sa aking pwet. Nahirapan akong pagsabayin ang dalawa kaya nakahawak na lang ako sa titi ni Marc habang panay ang talbog ko sa ibabaw ni Marvin hanggang sa tuluyan ko nang tigilan ang pagsuso sa etits ni Marc.

Nag-iba kami ng posisyon at pinatuwad ako ni Marvin sa kama saka muling bumayo sa aking likuran. Pumwesto naman sa harapan ko si kuya Marc kaya nagkaroon muli ng pagkakataong maisubo ko ang kanyang burat. Medyo may katagalan din kami sa ganoong posisyon at nang medyo nangawit na ako ay tinigilan ko muli ang pagsubo sa titi ni Marc. Mukhang napansin nila iyon kaya pinahiga na ako ni Marvin sa kama at hinawakan ang aking binti at itinaas. Nang ipapatong na niya sa kanyang balikat ay inagaw iyon ni Marc na biglang itinutok at ibinaon ang kanyang alaga.

"Oooohhh, Marc! Aaaahhhh.. uuhhhmmm..." ang nasabi ko na lang ng umpisahan na niya akong kantutin.

Bagamat medyo dismayado ay hindi naman tumigil si Marvin, tumabi siya sa akin at sinimulan muli akong halikan. Mainit ang pagpapalitan namin ng laway at hininga habang patuloy akong tinitira ng kanyang kuya. "Ako naman.." bulong ni Marvin sa akin. Humiga siya sa kama at nakatitig sa akin na parang nagsasabing patungan ko siya. Kaya ganun nga ang ginawa ko, hindi ko alam kung anung sumanib sa kanya pero parang napapasunod na lang ako sa kagustuhan ni Marvin. Ang laki ng pinagbago niya, malibog pa rin pero higit na mas masarap siya kaysa sa kanyang kuya at kaysa sa una ko siyang natikman.

Paharap akong bumukaka at umupo sa nakatayong titi ni Marvin, nang makabaon na siya ay nagpatuloy ang aming paglalaplapan at dahil mahigpit ang aming yakapan ay di kami nagawang paghiwalayin ni kuya Marc. Nagkasya na lang siya sa paghampas hampas at pagkiskis ng kanyang etits sa pisngi ng aking pwet habang patuloy akong binabayo ng kanyang nakababatang kapatid.

"Uuuhhhmmm, Marvin.... ang sarap... Ooooohhh sige... Aaaahhhh" mga halinglhing mula sa akin ng simulang pagapangin ni Marvin ang kanyang dila pababa sa aking leeg hanggang sa may dibdib. Doon ay namulat ako at nakita si Marc na parang sumesenyas na siya naman daw. Hindi ko magawang pahintuin si Marvin dahil sa sarap ng ginagawa niya, pilit ko na lang inabot ng isa kong kamay ang matigas pa rin burat ni Marc at itinutok ko iyon sa aking pwet sabay tumango ako.

Hindi agad nakuha ni Marc ang nais kong sabihin kaya kinailangan ko nang sabihin: " sige na, ipasok mo na, ipasok mo na rin.." kagat labi kong sinabi sa kanya. Bakas man ang pagkabigla ay nakuha rin niya ang gusto kong mangyari. Itinutok niya ang kanyang ari at nagawang ipasok iyon habang nakapasok rin ang titi ni Marvin sa akin.

"Ooooohhh, shit!" ang nasabi ko.
" Aaaaahhhh, tang-ina!" ungol ni Marvin.
"Uuuuhhhmmmm, sarap!" ang wika naman ni Marc.

Sa simula'y dahan dahan lang ang naging kilos ng dalawa pero di naglaon ay para na silang nagpapaligsahan at nagco-contest sa kung sino ang mas magaling at mas masarap kumantot. Bumilis na ng bumilis ang pagbayo ni Marvin sa akin kahit na medyo hirap siya dahil sa nakadagaan ang buo kong katawan sa kanya habang tinitira nman ako sa likuran ng kanyang kuya.

Si Marc naman ay halos wasakin na ang aking butas sa mabilis at madiing paglabas-masok ng kanyang ari sa akin. Napayakap na lang ako ng mahigpit sa balikat ni Marvin na pauloy pa rin akong hinahalikan sa leeg. Ilang sandali pa ay medyo gumaan na ang aking pakiramdam ng hugutin na ni Marc ang kanyang alaga, nauna na siyang nakaraos at nilabasan at patuloy pa rin kami sa paglalaplapan ni Marvin.

Nang makitang nakatapos na ang kanyang kuya ay mabilis ni kumilos si Marvin, nagpalit kami ng posisyon at ako na ang nakahiga at siya naman ang nasa ibabaw. Sa missionary positiong iyon kaming dalawa nakaraos. Hingal na hingal kaming pareho ng muling sumulpot sa aming harapan si kuya Marc na nakapglinis na ng sarili at nakapagbihis na rin ng kanyang damit.

"Oh tapos ka na, magbihis ka na at sabay na tayong umuwi. Baka magising pa sina Mama kung di pa tayo sabay." ang sinabi kay Marvin ng kanyang kuya.

Nagpa-alam ang dalawa at sabay na ngang umuwi sa kanila. Sinundan ko pa sila ng tanaw mula sa aking bintana at natawa na lang ako. Hindi ko alam kung magkaka-away pa silang dalawa dahil lang sa akin eh pareho ko naman silang pinagseserbisyuhan.

Sa gitna ng hatinggabi ay di pa rin ako dinalaw ng antok kaya naisipan kong lumabas ng kwarto. Tulad ng dati, sa bintan ako dumaan. Hindi pa yata ako nakuntento sa dalawang burat na natikman ko ng gabing iyon kaya naisipan kong hanapin ang aming gwardiyang nagbabantay kung gabi. Hindi naman ako nahirapan bagamat medyo natgalan bago ko siya natunton. Natagpuan ko siyang natutulog sa kanilang pahingahan. Saktong wala naman doon ang ibang mga trabahador at driver kaya malaya kong nagawa ang gusto ko.

Mukhang medyo nahimbing ang tulog ni Kuya Roger, ang aming guard, at di niya man lang naramdaman na nabuksan ko na ang kanyang zipper. Wala siyang suot na belt at bahagya pang nakataas ang suot na tshirt kaya mas madali kong nailbas ang kanyang alaga mula sa kanyang brief. Sinimulan kong susuhin iyon at medyo nagising na ang kanyang burat pero tulog na tulog pa rin ang may-ari. Pinagpatuloy ko lang ang pagchupa sa kanya hanggang sa tumigas na ng tuluyan ang kanyang titi. Nasabik rin siguro ako sa laki ng kargada ni Kuya Roger kaya pilit kong dineep throat ang malaki niyang etits na naging dahilan para siya magising.

"Hoy, anong ginagawa mo?!" ang pagkabigla niya sabay hablot sa aking buhok.

"Ah.. ikaw pala yan, kala ko kung sino eh. Sige, bilisan mo lang ha!" ang nasabi na lang niya ng makita ang mukha ko.

"Uuuhhmmm, ang sarap. Sige, galingan mo pa... Ooohhh!" habang malakas na tinutulak ang aking ulo para lalong sumagad sa lalamunan ko ang etits niya.  Sarap na sarap kaming pareho sa muli naming pagkikita,enjoy na enjoy akong muling natikman ang burat niya at gayundin naman siya sa muling pagchupa ko sa kanyang ari.

"Aaahhh.. ang sarap mong chumupa, aahhh.. sige pa malapit na..." sambit ni Roger habang naghahanda ng iputok ang kanyang naipong katas sa loob ng aking bibig. Mukhang ilang gabi at ilang linggong hindi siya nagparaos kaya naman bukod sa mabilis na pagputok ay napakaraming tamod ang sumirit mula sa kanyang burat. Ang iba ay hindi ko na kinayang ipunin pa sa loob ng aking bibig at naidura ko na agad. May ilang putok pa ang pinakawalan niya habang iniluluwa ko ang sobrang tamod na ipinutok niya sa aking bibig.

"Ang dami mong nilabas kuya ah!" biro ko pa sa kanya habang dinidilaan ang paligid ng kanyang burat at sinisimot ang tumutulong tamod.

"Oo, ang tagal mo kasing nawala, kaya iyan... naipon!" sagot naman niya sabay tayo at nagmadaling isinara ang zipper at pantalon matapos makaraos. "Sige na, bumalik ka na lang ulit baka may makakita pa sa atin dito" ang pabulong na sinabi niya.

"Eh sino naman makakakita sa atin, wala naman yung mga pahinante at driver di ba. So tayong dalawa lang dito, ayaw mo na ba? Kasi ako gusto ko pa eh, na-miss ko yang ano mo" paglalandi ko sa kanya.

"Hindi ka pwede dito, basta! Sige na umalis ka na." pagtataboy niya sa akin.

Mapilit at makulit ako ng gabing iyon kaya bago ako umalis at bumalik sa aking silid ay nagpag-alaman ko rin mula kay kuya Roger na hindi lang pala siya nag-iisa ng gabing iyon. Dalawa na pala silang roving guard sa gabi at yung isa ang naka-duty kaya pala siya nakapagpahinga at naabutan kong natutulog sa kanilang kubo.

Para na rin sa ikabubuti namin ay bumalik ako sa aking silid pero di maalis sa isip ko kung ano kaya ang hitsura nung isang gwardiya. "Gwapo din kaya? Malaki rin kaya burat niya" mga sumagi sa isip ko. Pinangako ko sa sarili kong dapat ay matikman ko rin siya bago ako bumalik sa boarding house bago matapos ang sem break.




(Itutuloy...)




No comments:

Post a Comment