Sunday, January 13, 2013

Best Friends (2)


"Pinilit ko Adan. Naghanap ako ng ibang mapapasukan pero anung napala ko, eto... wala! Palamunin mo! Dahil hindi ako katulad mo... matangkad, gwapo, matipuno, at higit sa lahat nakapag-aral ka. Eh ako, ni high school hindi ko natapos!!!" naiiyak na sagot ni Rolly sa akin.

Hindi naman pangit itong si Rolly, may mukha rin naman at katawan siyang ipagmamalaki pero mahina ang loob. Kung baga sa sundalo, susugod basta-basta. Tira lang ng tira. Naawa ako sa kaibigan ko, hindi ko naman naisip na sumbatan siya kahit minsan dahil parang kapatid na ang turing ko sa kanya. Hindi nga pumasok sa isip kong palamunin ko na siya ng mga panahong iyon.

"Nung ako yung wala, ikaw ang nagbigay. Hindi mo ko pinayabaan. Tayo na lang dalawa sa buhay Rolly, tayo lang ang magkaramay kaya tayo rin ang magtutulungan, wala dapat sumbatan" maamong sabi ko sa kanya.



Parang kapatid na turing ko kay Rolly, siumla nung bata pa kami hanggang sa maulila kaming pareho, kaya ganon na lang nasabi ko sa kanya. Hindi ko alam na iba pala ang naging pakahulugan ni Rolly sa mga nasabi ko. 

Sa gitna ng madramang eksena na iyon, nagpatuloy sa pagkwento si Rolly kung paano siya nakipagsapalaran sa buhay. Pero ako na mismo ang umawat at pumigil sa kanya dahil hindi ko na kayang madinig pa.

Tumigil naman siya pero ako rin ay natigilan sa sumunod niyang ginawa. Habang naka-akbay ako sa kanyang balikat para pakalmahin siya ay sinunggaban ako ng halik ni Rolly sa labi. Mainit ang halik, hindi ko alam ang magiging reaksiyon ko. Alam kong mali iyon dahil pareho kaming lalaki at isa pa ay ang itinuturing ko siyang kapatid. 

Pero sa halip na pigilan ay hinayaan ko lang siya, hinayaan kong sipsipin niya ang labi ko. Iyon ang unang pagkakataong nakahalik ako, at sa lalaki pa! Di ko alam kung ano ang pumasok sa isip niya't ginawa niya iyon pero dahil sa bagong karanasan sa akin ay nagpaubaya lang ako. Hanggang sa bumaba ang mga labi ni Rolly papunta sa aking leeg, "Shit, ang sarap" bulong ko sa sarili habang dinidilaan niya ang leeg ko. 

May halong kilti ang mainit na dila ni Rolly. Lalo pang sumarap ng pagapangin na niya ang kanyang kamay sa aking dibdib, ang sarap ng pakiramdam ng hagod ng kamay ni Rolly. Natigilan lang kami ng dinakma na niya ang aking harapan, matigas na iyon pero nagulat ako ng bigla niya iyong hawakan. Para akong natauhan ng masanggi niya ang naninigas kong ari. 

"Rolly? Hwag! " ang nasabi ko sa kanya sabay tabig at paglayo ko sa kanya.

Mabilis akong pinigilan ni Rolly, agad niyang hinawakan ang aking binti at nakaluhod at patingalang sinabi : 
"Tinigasan ka! Ibig sabihin, gusto mo rin!" At muling niyang dinakma ang namumukol kong harapan.

Hindi ko alam kung awa ba ang naramdaman ko o nalibugan na rin ako, nakatitig sa akin si Rolly habang hinhimas ang etits ko. Pinagmasdan ko kung paano niya dahan-dahang buksan ang pantalon at zipper ko hanggang sa lumantad na aking matigas na etits sa kanyang harapan. Bakas sa mukha ni Rolly ang pagka-excite sa kanyang nakita. Namamasa na ang burat ko at para akong nanlambot ng agad niyang isinubo iyon at sinispsip ang paunang katas na bumalot sa aking burat. 

"Aaahhh!!" ang tangi kong nasambit. "Aaawwwhh... Shit!!!"

"Bakit, masakit ba?!" tanong ni Rolly sa akin.

Napailing na lang ako, di ko masabi sa kanya ang totoo, na ang sarap ng pakiramdam ko!

Kaya't muling isinubo ni Rolly ang titi ko, buong-buo niyang isinubo mula ulo hanggang sa pinakadulo kaya napasigaw na naman ako. First time ko iyon na maranasan, sa edad ko noon, first time ko pa lang na makakaranas ng sex. Wala talaga sa isip ko ang mga bagay na iyon eh. Kaya siguro pinabayaan ko na lang ang mga sumunod na pangyayari.

Dama siguro ni Rolly ang panginginig ng tuhod ko habang nakaluhod siya sa harapan ko at sinusubo ang etits ko. Di ko man iyon nagagamit ay may ipagmamalaki naman talaga ako pagdating sa size, marahil minana ko sa lahi aking ama. Tuluyang hinubad ni Rolly ang suot kong pants at pinaupo niya ako sa kama. Wala siyang inaksayang panahon at kahit di pa ako nakakaupo ng maayos ay agad na niyang isinubo ang burat ko. 

Halos mabaliw ako sa sarap, ganun pala ang pakiramdam ng chinuchupa, nakakakiliti na di ko maintindihan. Napapikit na lang ako at napakapit sa aking ulo habang buong  gilas na dini-deep throat ni Rolly ang titi ko kaya't napaungol na talaga ko sa sarap. "Aaahhh... Oooohhh.. Uuuhhhmmm" Lalo pa akong napaungol ng biglang dakutin ni Rolly ang bayag ko at isinubo niya rin iyon. Dila, higop, sipsip ang ginawa niya sa itlog ko habang hinihimas ang aking katawan. 

Sa sobrang sarap ay di ko na nakayanan at mabilis na sumabog ang napakarami kong tamod. Nang maramdaman ni Rolly na nagpapalabas na ako ay agad niyang isinubo ang aking burat para saluhin ng kanyang bibig ang aking katas. Sinabayan ang masikip na paghigop at paglunok ni Rolly ang bawat pagtalsik ng aking tamod. 

"Aaaahhhh... OOohhhhh... Ooooohhhh... Aaaahhhh shit!" lupaypay ako ng makaraos, hingal na hingal at hinang-hina ako sa nangyari pero tuwang-tuwa naman ang kababata ko. Sinimut niyang lahat ang inilabas kong katas at pati ang tumalsik sa aking katawan ay muli niyang dinilaan at nilunok. 

"Tang-ina, ang dami mong tamod. Pero ang sarap!" sabi ni Rolly habang naghahanap pa ng tamod na madidilaan mula sa aking katawan. 

"Hindi ka ba man lang nagjajakol Adan? Parang pang isang taon iyong tamod mo na iyon ah?" tanong pa niya. 

Nahiya ako sa sarili ko bigla, para kasi akong lalabas na abnormal kung sabihin ko sa kanya ang totoo na hindi ko nga talaga nakagawian iyon. 

"Marami iyan kasi wala naman akong nirarasyunan di tulad mo" sarkastikong sagot ko sa kanya sabay tumayo ako ng kami para magbihis. 

Sa halip na mainsulto ay si Rolly pa ang humingi ng sorry sa kanyang nagawa.

"Sorry! Alam ko mali tong ginawa ko, Sorru kung hindi ko napigilan ang sarili ko. Hindi ko alam kung maiintindihan mo Adan, hindi ko rin alam kung bakit ako nagkaganito. Nuon pa man sa probinsya, iba na pakiramdam ko sa iyo." paliwanag niya sa akin. 

"Basta pagdating sa iyo, tiklop ako. Ewan ko ba kung bakit. Siguro nga bakla ako kasi gusto kita. Gusto ko yung nagyari sa atin ngayon. Gusto ko yung ginawa ko sa iyo, patawad Adan!" dagdag pa niya. 

Hinablot ko tuwalya na nakasabit sa pintuan ng kwarto namin at saka ako nagtungo ng banyo para maligo. Di pa rin mawala sa isipan ko ang nangyari at ang mga ipinagtapati sa akin ni Rolly. Matapos maligo ay bumalik ako sa kwarto, wala doon si Rolly. Natulog na lang ako at hinayaan ko na lang na lumipas ang magdamag.

Pagkagising ko kinaumagahan ay nakahanda na ang almusal, hinanap ko ang kababata ko at nakita ko siyang nagsasampay ng aming mga damit. Binati niya ako at sinabi pang kumain na ako habang mainit pa niluto niyang ulam. Parang balewala sa kanya ang nagyari, napangiti na lang ako sa isip ko at kumain na lang. Gusto ko pa sanang magtanong kung saan siya nagpunta nung gabi pero pinilit ko na lang magsawalang kibo. 

Dumaan ang ilang mga araw na parang may pader na namamagitan sa aming dalawa ni Rolly. Matipid ang mga usapan namin. Madalas ay tango o iling lang isinasagot ko sa mga tanong niya. Nahirapan talaga akong maka recover sa pagtatapat na ginawa niya at sa nangyari sa aminng dalawa. 

Higit sa lahat ay hirap na hirap akong makatulog dahil sa tuwing maaalimpungatan ako ay ramdam kong gising na gising rin ang aking alaga. Magkatabi kami sa kama ni Rolly at buhat ng matikman niya ako ay patalikod na itong kung matulog. Para bang umiiwas rin siya sa akin na lalo namang nagpainit sa aking katawan kapag nakikita ko ang matambok na pwet ni Rolly. Siya ang gumising sa natutulog kong kalibugan. Ilang gabi rin akong pinaharapan ng ganong sitwasyon, ang hirap, ang sakit sa puson na labanan ang init ng katawan. 

Hanggang sa isang araw na di ko na napigilan ang sarili ko. Day off ko sa trabaho nung araw na iyon. Excited na umuwi si Rolly at ibinalita sa aking may trabaho na raw siya. Proud na proud siya dahil malinis na  trabaho itong papasukan niya. Naabutan niya akong may hawak ng tuwalya at naka brief lang at napatinging agad siya sa aking harapan. Ngumiti lang ako at nagpunta sa banyo dahil init na init na ako, 

Sa mga nagdaang araw ay naging maingat rin ako, dati ay sabay pa kaming naliligo ni Rolly pero dahil nga sa nangyari ay iniwasan ko iyon. Lagi akong naglo-lock ng pintuan ng CR kahit iihi lang. Sa loob na rin ako ng banyo nagbibihis para di niya makita. 

"Bilisan mong maligo pre ha, may dala akong pansit dito. Kain tayo, hintayin na kita matapos dyan para may kasabay akong kumain." sigaw naman ni Rolly sa akin habang naliligo ako. 

Sa buhos ng malamig na tubig sa dapithapon, nawala ang init at lagkit ng aking katawan pero ang isang bahagi ng aking katawan naman ang nag-init at nabuhayan. Nanariwang muli sa aking isip ang pagpapaligayang ginawa sa akin ni Rolly, hinahanap-hanap ko ang init ng kanyang bibig at ang masarap na paghimas niya sa aking katawan. Gusto ko ulit matikman ang sarap ng pagchupa niya sa akin. 

"Rolly, lika ka muna dito sandali!" utos ko sa kanya sabay binukas ko ng bahagya ang pintuan ng banyo. 

Nakatalikod ako ng buksan niya ang banyo at nagtanong, "bakit, ano iyon?"

"Paki sabunan mo naman ang likod ko!" mahinahong utos ko sa kanya. 

Ginawa naman niya ang inutos ko. Parang may kuryenteng dumaloy sa aking katawan ng simulan na niyang sabunan ang aking likod. Lalong nanigas ang ari ko na tinatago ko sa kanya nung una. Hindi na ko nagdalawang isip pa at humarap ako sa kababata ko. Gulat na gulat siya ng makita ang basa at hubo't hubad kong katawan, at sa naninigas kong etits napako ang kanyang mga mata. 

"Gawin mo na kung ano gusto mo bago pa magbago ang isip ko!" ang sabi ko sa kanya.

Mabalis na lumuhod si Rolly at isinubo ang tigas-tigas kong pagkalalaki. Para siyang sabik na sabik chumupa at ako nama'y ganun din, sabik na matikmang muli ang magpachupa. Kahit hirap na hirap siyang pagkasyahin ang buong kahabaan ng titi ko ay pinilit pa rin niya. Napapaungol pa siya habang sinisipsip at hinihigop ang burat ko. Mistulang aso si Rolly na binigyan ng buto na para bang anumang segundo ay may aagaw sa kanya nito. 

Mabilis at mahigpit na sinipsip ni Rolly ang burat ko kaya mabilis rin akong nilabasan. "Uuuhhmmm... Puuutaah...Ooohhhh" nang sumirit na unang putok ay isinagad na niya sa kanyang lalamunan. Napakapit rin ako sa ulo niya at idiin ko pang lalo ang etits ko at di naman siya pumalag kahit batid kong nahirapan siya.  Alam kong marami na naman akong binhing pinakwalan at lahat iyon ay di niya sinayang, nilunok niyang lahat ng inilabas kong katas hanggang sa kahuli-hulihang patak. 

Naunang lumabas si Rolly matapos kong makaraos at tinapos ko na rin ang aking paliligo. Naghihintay pa rin siya sa paglabas ko para sabay na kaming kumain. 

"Sige na, mauna ka ng kumain, magkakape na lang muna ako. Wala pa akong gana dahil kagigising ko lang" sabi ko sa kanya sabay diretso sa kwarto para magbihis. Naupo ako sa kama at nanuod ng TV. Pumasok rin siya dala ang isang pinggan na may kanin, pansit at siomai. Bigla akong nakaramdam ng gutom dahil sa amoy pero pinanindigan ko pa rin ang nauna kong sinabi sa kanya. 

Tumabi sa akin si Rolly para manood rin ng TV at nagtanong, "Iniiwasan mo ba ko Adan?" 

"Bakit naman kita iiwasan? Hindi naman mansion itong tirahan natin para gawin ko iyon. Isang hakbang ko lang magkikita't-magkikita tayo, paano ko gagawing iwasan ka?" sagot ko sa kanya.

Malungkot ang mukha niyang nanahimik na lang. Sinubukan pa rin niya akong aluking kumain. "Aywa mo ba talagang kumain, ha?" sabay alok ng siomai na parang isusubo niya sa akin. 

Hindi ko nagawang tanggihan at kinagat ko iyon. Kitang-kita ko kung paano biglang nagliwanag ang mukha ng kaibigan ko. Sinubuan rin niya ko ng pansit at tinanggap ko rin naman. 

"Hay nako, gusto pa pala sinusubuan..." mahinang bulong niya naka-ngisi.  

Nang maubos na namin ang pagkain ay kumuha siya ng tubig at ibinigay sa akin. Hindi pa ko tapos uminom ay napayakap siya sa akin at nagpasalamat. Maluha-luha si Rolly sa eksena iyon. Hindi ko alam ang isasagot ko at napatitig na lang ako sa kanya ng may ngiti sa aking mga labi. Napatingin rin ako sa kanyang mga labi hanggang sa nagdikit na lang ang mga iyon. Siniil ako ng halik ni Rolly at sa muli ay nagpaubaya lang ako. 

Kasabay ng mahigpit na yakap at halik ay napahiga ako ng tuluyan sa kama. Kahit kakatapos pa lang ay muli na namang nabuhay ang aking alaga. Kitang-kitang tayung-tayo ang etits ko sa loob ng suot kong shorts dahil wala akong suot na brief.

Kinapa agad iyon ni Rolly at duon na dumako ang kanyang atensyon. "Tigas na tigas na naman to, OK lang ba isa pa?" tanong niya sa akin. Tumango lang ako at iniangat ng bahagya ang aking pwet para tuluyan niyang maibaba at mahubad ang aking shorts. 

Sa pagtuwad na ginawa niya para maisubo ng husto ang ari ko ay napaharap sa akin ang matambok niyang pwet. Lalo akong nag-init at nabalot ng kalibugan ang buo kong katawan. "Oooohhh... uuuhhhmmm..." Gustung-gusto ko ang pakiramdam na iyon, ang sarap sarap. Pikit mata akong napahimas sa pwet ni Rolly ng dinilaan na niya ang bayag ko. 

"Aaaahhhh!!! Tang-ina!!!" napamura ako sa sarap.

Umiba ng posisyon si Rolly para mas lalo niyang makain ang dalawa kong itlog. Napalayo sa akin at matambok niyang likuran pero pilit ko pa ring inabot ng tingin iyon. 

Pinagapang ni Rolly ang kanyang dila mula sa aking bayag paakyat sa aking pusod. Dahan-dahan paakyat sa aking dibdib at sinipsip ang aking nipples. "Putang-ina!!! Aaahhh!" ang nasabi ko na lang sa sobrang sarap. Di pa nakuntento at pinagapang pa niya ang kanyang mga halik sa aking leeg hanggang sa dilaan niya pati na aking tenga. 

Halos magkikisay ako sa sarap. Libog na libog rin ang kababata ko at di na rin napigilang maghubad. Tinulungan ko pa siya para mapabalis at para muli niya akong paliguan ng halik. Nagtama ang aming mga ari at lalo pa iyong nagpainit sa aming dalawa. Nawala na ang pag-aalangan sa akin, tuluyan na akong nalunod sa libog. 

Bumalik sa paghalik sa labi ko si Rolly, nakipaglabanan na rin ako sa halikan. Nageespadahan ang mga dila namin habang magkalapat ang aming labi ng bigla siyang tumigil at hinawakan ang aking mukha. Tinitigan niya ako sa mata at nakiusap, "Kantutin mo ko pare, tirahin mo ko Adan, please!!!" 

Napakagat na lang ako sa labi at parang ang titi ko na ang sumagot ng "oo" para sa kanya. Ramdam na ramdam niya ang pagtango at pagkislot ng burat ko na nadadaganan rin ng etits niya. 

Mabilis na tumayo si Rolly at inabot ang kanyang pantalon, sa bulsa ng kanyang wallet ay kinuha niya ang condom na mabilis niyang isinuot sa nakatayo kong ari. Nilawayan pa niya ang ulo ng burat ko bago itinutok sa kanyang butas at inupuuan. Halos mapangiwi siya habang dahan-dahang pumapasok ang titi ko sa kanyang lagusan. 

"Aaahhh.... shit!" sabay napakapit ako sa kanyang tagiliran.

"OOooohhhh, Adan!" sambit naman niya ng tuluyang maipasok ng buong-buo ang etits ko. Napakpit siya sa aking balikat at muli akong hinalikan sa labi. Maya-maya pa ay nagsimula na siyang kumilos para magtaas baba sa aking ari. Ang sarap ng pakiramdam, panibagong karanasan na naman sa akin iyon. Ang init at ang sikip, parang sinasakal ng mainit na tinapay ang tigas na tigas kong titi, napamura talaga ko sa sarap nun. "Shit, tang-ina..Sarap!" 

Nakailang taas-baba lang si Rolly at sumirit na muli ang katas ko. Patuloy pa rin siya sa pagpupog sa akin ng halik at pagindayog sa burat ko, sobrang sarap at matinding libog na talaga ang naramdaman ko kaya di man lang lumambot ang alaga ko sa loob ng kanyang pwet.  Di nagtagal ay mas tumaas pa ang paghugot na ginawa niya sabay bagsak muli para sagad na sagad na bumaon sa kanya ang titi ko. 

Tanging ungol ang naging usapan naming dalawa hanggang sa hingalin na siya at nagsabing lalabasan na raw siya. Mabilis na nagjakol si Rolly habang nakaupo pa rin sa akin, giniling giling na lang niya ang kanyang balakang para mas mapagtuunan ng pansin ang kanyang pagpapalabas. "Aaahhh... Ayaaannn na ko... Adan!!!!" at nagtalsikan ang mainit na tamod ni Rolly sa aking dibdib. May mga tumalsik rin sa kanyang katawan at parang naakit akong lalo sa nasaksihan kong iyon. 

Bumalik sa pagtaas baba si Rolly sa aking alaga habang dinilaan ang aking leeg. "Mahal na mahal kita Adan, handa akong magbago para sa iyo. Huwag ka lang mawala sa akin, Adan... Adan please...."  

Sobrang nalibugan ako ng husto sa mga narinig kong sinabi ni Rolly kaya't nakaramdam na ko ng kakaibang init at muli nagbadya na naman na malapit na akong labasan.

"Malapit na ko..... Ayan naaahhh..." 

Mabilis na tumayo si Rolly sa pagkakaupo at hinugot ang etits ko sa kanyang butas. Mabilis niyang inalis ang condom sa aking ari at doo'y bumulwak ang nauna ko nang ipinutok na katas. Parang nadismaya pa siya sa nakita ng biglang kumalat ang tamod ko pero ang di niya alam ay may lalabas pa kaya agad kong ipinasubo sa kanya ang burat ko. 

"Isubo mo... isubo mo...." 

"Aaaahhhh... Uuuuhhhmmmm... Sige pa, sagad mo pa.... Aaaahhhh.." habang pilit kong idinidiin sa kanyang lalamunan ang etits ko, hinawakan ko siya ng mariin sa batok para madeep-throat niya ang alaga ko. Nilunok naman niyang lahat ng tamod ko. 

"Huhhh... Sarap! Ang dami mo talagang magpalabas Adan, ang sarap ng tamod mo... manamis-namis at sobrang lapot!" 

Hinang-hina ako sa tatlong beses na magkakasunod na pagpapaputok, pakiramdam ko ay parang nabawi na noon ang lahat ng mga panahong hindi sumagi sa isip ko pagjajakol at pagpapalabas ng katas. 




(itutuloy...)


2 comments:

  1. Saan po ang kasunod at ung mga naunang kwento ng ibang stories nyo... Ang ganda ng story na ito

    ReplyDelete
  2. malapit na, magabang kalang at lalabas na kasunod na chapter. ako nga di naiinip magintay hehe. sna bukas meron na haha.

    ReplyDelete