Tuesday, January 29, 2013

Freshman (12)

Sa buong araw na iyon, lutang na lutang ako kasiyahan dahil sa magandang kaganapan sa amin ni Mike. Hindi nga kami nag-sex pero kakaibang energy yung naibigay niya sa akin. Parang ang gaan-gaan ng lahat ng araw na iyon. Lubhang naging napakabagal ng oras, maya't-maya kasi ay tumitingin ako sa orasan. Gusto ko nang matapos agad ang araw dahil excited na ko na muling makasama si Mike. 

Nahulog na nga yata ang loob ko. Wala yata akong inisip nang araw na iyon kundi siya. Ganun ba talaga ang pakiramdam na may hinahanap kang tao, siya lang ang nasa isip mo, gusto mo siyang makapiling sa bawat oras, sa grupo ng karamihan hinahanap mo ang mukha niya. Sana sa bawat lingon mo, naroon siya. Haaayyy... 

Kinagabihan ay naging malapit pa rin sa akin swerte. Matapos kong siguraduhing malinis at maayos ang kwarto ko ay nagpasya akong lumabas at umakyat sa roof top na minsan rin naming tinambayan ni Mike. Doon sinariwa kong lahat ng alala-ala ko sa kanya ng may ngiti sa aking mukha. Nang pabalik na ko sa aking silid ay nakasalubong ko si Mike.

"Oy, galing ka ba sa itaas?" nakakunot noong tanong niya.

"Galing ako sa roof top, kaso medyo malamok na, pinapapak na ko kaya bumaba na ko." sagot ko

"Ahh.. akala ko bumisita ka sa taas... kina Carlo" maaliwalas niyang sagot.

"Hindi noh, hindi pa nga ako nagpapakta sa kanila. Iniwasan ko nga agad akong usisain ni Carlo kanina, mabuti nandun yung mga tropa niya kaya di naman kami nakapag-usap. Hmm... ano kaya, hinahanap kaya nila ko ngayon," banat ko naman. "Nakita ko rin si Andy kanina pero di rin namin kami nakapag-usap." dagdag ko pa.

"Siguro.. eh ba't di ka umakyat dun para malaman mo?!" kuno-t noo na naman si Mike.

"Hay, wag na noh. Malalaman din naman nila yun. Eh ikaw, san ka galing?" sagot at tanong ko rin sa kanya.

"Aahh, wala, dyan lang." mailap na sagot niya na parang dismayado.

"Ano?" tanong ulit niya nang wala akong nagawa kundi ang titigan siya. Kahit naka lumang t-shirt at shorts tong si Mike at mukhang puyat o pagod eh kitang-kita ang kagwapuhan niya. Nakaka-kilig titigan ang mapupulang labi nito lalo pa kapag binabasa niya ng laway, kakagigil at sarap halikan. 

"Hmmm.. dyan lang? San yun? Wala naman chicks dito ah... san nga?" makulit na tanong ko sa kanya.

Parang naiinis na natatawa siya sa narinig na sinabi ko. "Sa yo!!!" mayabang na sagot nito.

"Nagsusungit ka na naman, siya sige na nga" pabalang kong sagot habang patuloy akong naglakad pababa at pabalik sa kwarto ko. 

"Ano masungit dun? Ang sabi ko sa yo! Ikaw pinuntahan ko!" sigaw ni Mike.

Haay, palakpakan ang tenga ko sa narinig kong sinabi ni Mike. Pati mga tuhod ko gustong magdikit sa kilig. Hanggang sa dulo ng mga daliri ko ramdam na ramdam ko na parang may kuryente sa sinabi niya. 

"Saken? Bakit naman?" pa-cute na sagot ko na nakatalikod pa rin sa kanya. Ilang segundong katahimikan at naisipan kong lumingon dahil baka wala na siya sa likuran ko. Sakto namang lumapit pala siya sa akin kaya medyo nagulat ako ng bigla akong humarap. 

"Aah... wala ng tinta yung ballpen ko kase, uhmm.. may assignment na agad eh. May extra pen ka ba?" si Mike.

"Oo teka kunin ko lang" mabilis kong sagot sa kanya. 

"Hindi na, wag na. Hintayin mo na lang ako sa kwarto mo" pagkasabi ay kumaripas ng takbo si Mike paakyat sa kwarto nila. Sinundan ko pa siya ng tingin hanggang sa narinig ko na lang ang mga yabag niya. Mabilis din akong bumaba at bumalik sa kwarto ko para maghanap kung may extra ballpen nga ako. Ilang saglit lang ay kumakatok na siya pinto.

"Dito na lang ako gagawa ng assignment pwede? Tahimik dito eh" bungad ni Mike na may dalang notebook at libro.

Halos umalingawngaw sa kwarto ang pagbuklat ng mga pahina at pagkiskis ng ballpen sa notebook ni Mike sa sobrang katahinikan namin. Wala akong nasabi o masabi man lang. Tulala ako! Nakatitig lang ako sa kanya kaya nadilaan ko na siya sa leeg, sa tenga at nahalikan ko na rin sa pangarap. Di ko na namalayan naka-idlip ako sa pagkatulala at pagtitig ko sa kanya. 

Nagising na lang ako ng biglang para akong nahulog sa kama. Tawa naman ng tawa tong si Mike nang makita ako. Napangisi na lang ako kahit pakiramdam ko ay napahiya ako sa kanya. Pero nakatitig pa rin ako sa kanya. Kulang na lang ay bilangin ko ang balahibo niya sa binti, yung kulubot sa siko niya, pwede ko na rin yatang mai-drawing sya ng naka side view sa tagal nang panahong siya lang ang nakikita ng mga mata ko.

"Dito ka na lang ulit matulog kung gusto mo, Mike. Idlip muna ulit ako." sabay yakap ng isa kong unan.

"Pasensiya ka na ha, gusto mo alis na lang ako para makatulog ka na..?" sagot ni Mike

"No! Hindi ok lang, sige lang, wala naman akong assignment eh kaya sige lang, at least may banta ako di ba, hehe" pabiro kong sagot sa kanya. Sa loob-loob ko sino bang prof nito at first day pa lang may assignment na agad? At kung meron man sa isang araw pa ulit ang klase niya dun, nagmamadali naman tong si Mike gumawa ng assignment. Aktibo lang?

Siguro ay may isang oras na rin akong nakatulog, nagisnan ko si Mike na nakayuko sa lamesita ko at nakatulog na. Nilapitan ko siya at tama nga ang hinala ko. Wala namang sulat yung notebook niya kundi drawing lang. Pinatay ko muna ang ilaw at sinigurong sarado na ang pinto ng kwarto ko at saka ako bumalik sa pwesto ni Mike.

"Mike, Mike..." ang mahina kong bulong sa kanya. Nagising siya at nagulat. 

"Uh, nakatulog na rin pala ko," nagmamadaling tumayo si Mike. 

"Tara na, matulog na tayo" alok ko sa kanya. Di naman siya umangal at humiga na rin sa tabi ko. Tulad ng nakaraang gabi, katabi ko na naman siya. Masaya ako ng ganoon, kahit walang sex, okay na okay lang. Nag-aalangan nga ako dahil baka naririnig niya yung lakas ng kabog ng dibdib ko habang katabi ko siya.  At doon na rin siya nakiligo kinabukasan at sabay na rin kaming pumasok. 

Naging mas madalas ang pag tambay namin ni Mike kaya nang minsang makaharap ko si Carlo ay nag-initan kami. Bumalik ang mayabang na trato ni Carlo sa akin, di ko inasahan na ganoon ang magiging bati niya sa akin isang araw sa campus. Habang naghihintay ako ng susunod na klase ay may mabigat na tumapik sa aking balikat na halos matumba ako. Si Carlo iyon, maangas niya akong kinompronta kung bakit hindi ko raw ipinaalam na aalis na pala ako sa kwarto nila. Napag-alaman ko na ring may dalawa na silang baong kasama. Ang buong akala tapos na sagutan namin pero nangyari ang di ko inaasahan.

Excited pa akong binuksan ang pintuan ng kwarto ko sa buong pag-aakalang si Mike iyon pero laking gulat na si Carlo pala. Agad niya akong tinulak papasok at saka niya isinara ang pinto. Galit na galit siya dahil napahiya raw siya ng sungitan  ko siya sa campus at may mga ibang estudyante ang nakakita. 

Di na ako nakasagot pa dahil mahigpit na hinawakan ni Carlo ang aking panga sabay suntok sa aking sikmura. Halos napaluhod ako sa sakit. Bahagya akong nahirapan sa paghinga at muli niyang hinablot ang aking buhok at sapilitan na ipinasubo ang kanyang burat. Maliit pa iyon at pilit niyang ipanasipsip sa akin.

"Tang-na ka chupain mo yan, isubo mo!!! Maarte ka na ngayon ha!" galit na utos niya habang inilalayo ko ang mukha ko sa kanyang harapan. Dahil sa pwesto ko ay madaling nagawa ni Carlo na tapakan ang isa kong kamay na nakatungkod sa sahig. Halos mamilipit ako sa sakit ng unti-unti niyang tinatapakan ang mga daliri ko.

"Ano ha, ayaw mo, ayaw mo na ha, sawa ka na sa titi ko, Chupain mo ko putang ina ka!" galit na utos ni Carlo habang patuloy na ipinagdudunggulan ang nagsisimula na niyang tumigas na ari. 

"Chupain mo ko, putang-ina mo!!!" banat niyang mulina binabatuk-batukan ako.

Wala na akong nagawa kundi ang ibuka ang bibig ko at patuluyin ang titi ni Carlo. Kumadyot kadyot siya hanggang sa tuluyan ng nanigas at nanlaki ang titi niya sa loob ng bibig ko. Hinayaan ko na kantutin niya ang bibig ko pero walang pwersa ang nagmula sa akin. Ibinuka ko lamang ang bibig ko habang naglalabas masok ang titi niya. Nainis siya sa ginawa kong pagtanggap, kaya't pilit niyang pinisil ang magkabila kong pisngi. Wari bang pinapasikip niya ang bibig ko.

"Putang-ina sipsipin mo, chupain mo, galingan mo puta. Hindi ganyan, higpitan mo! Uhhmmm!" gigil na gigil na pinapasak ni Mike sa lalamunan ko ang kahabaan ng kanyang alaga. Hanggang sa masamid ako at maduwal, idinura ko lahat ng laway na naipon sa loob ng bibig ko. Isang magkasunod na sampal ang inabot ko kay Carlo.

"Putang-ina, ba't ang arte mo na ha? Ayaw mo na kong chupain ha? Sawa ka na ba sa burat ko?" galit na galit at nanlilisik ang matang sinabi ni Carlo habang mariing nakahawak sa aking panga. Naiyak na lang ako sa sakit at sama ng loob at dahil wala akong magawa kundi magpaubaya. 

"Iiyak-iyak ka pa ngayon dyang bakla ka eh mahilig ka naman sa burat!" tumayo si Carlo sabay hataw muli sa ulo ko. Binigyan pa ko ng isang tadyak sa aking hita sabay hinatak ako patayo at saka patalikod na itinulak sa aking kama. Tumatalbog pa ang katawan ko sa kama ay nahagip na agad ni Carlo ang shorts ko at pilit niya iyong ibinaba. Alam ko na ang susunod niyang gagawin pero di ko na siya napigilan nang isang malakas na hampas sa batok ko.

Dinaganan na agd ako ni Carlo habang pilit niyang ibinubuka ang hita ko nang sa gayong maipasok na ang  kanyang ari. Di naman siya masyadong nahirapan dahil hindi rin ako makakilos, nakadagan ang isa niyang tuhod sa likod ng aking binti at ang isa nama'y masakit pa dahil sa sipang tinamo mula sa kanya. 

"Aaahhhh... Tang-ina mo ka! Uuhhmm Hmmpp!!" sunud-sunod na matinding kadyot ni Carlo at sagad na sagad na bumaon na ang kanyang burat. Halatang nanabik na tumira ng pwet si Carlo.

Pagkaraa'y hinawakan niya ang aking tagiliran at idiniin sa kanya sabay hatak sa akin patayo at patuwad. Matitinding kadyot at inabot ko kay Carlo. Sarap na sarp siya sa mga ungol niya. "Oooohh.. Uuuhhmmm, Oooohhh... Shit!"

Mabilis na hinugot ni Carlo ang etits niya at pinaharap ako sa kanya. Gamit ang isa niyang paa, tinapakan niya ang garter ng shorts ko at tulu-tuloy na ginamit ang paa para maibaba iyon hanggang sa sahig. 

Pagkatulak sa akin sa kama ay mabilis niya hinaltak sa mga paa ko ang aking shorts at itinurok na ang matigas niyang burat sa aking butas. Ang ganoong posisyon ay nauwi sa isang missionary position dahil pilit niyang ikinikiskis  ang kanyang katawan sa akin.

"Uhhmm.. yakapin mo ko, dali, uuuhhmmm, yakapin mo ko! Yan sige, higpitan mo... sige pa, uuhhmmm.." utos niya. 

Maya-maya pa ay handa na si Carlong sumabog..
"Uuuhhhmmm.. Tang-inaaahhh.... Aaahhhyan naaa! Uuummmhhh!!! Oooohh.. Aaaahhh! Aaahh!! Fuck!!! Ooohhh..!" matitinding kadyot kasabay ng mainit na tamod ni Carlo. Napakarami yatang ipinutok ni Carlo sa loob ko. Hingal na hingal na namahinga muna si Carlo na nakapatong pa rin sa akin. 

"Tang-ina ka kasi eh, binastos mo ko. huwag na ulit gagawin yun ha, huwag mo kong ipapahiya kahit kanino!" malambing na bulong ni Carlo habang hinahalik-halikan ako sa leeg na pinagapang niya papunta sa aking labi. "Huwag na uulit yun ha?" dagdag pa niya sabay halik ulit sa akin. Nanatili akong tahimik sa nagawang iyon ni Carlo. 

"Na-miss kita ah! Di mo ba ko na-miss?" paglalambing ni Carlo

Pero nanatili akong tahimik, tinitigan ko lang siya sa mata. Gusto ko sana siyang sumbatan "matapos mong makuha ang gusto mo, ngayon ganyan ka lalambingin mo ko." 

Isang grupo ng maiingay na estudyante ang nagsipanik at ang ingay nila mula sa labas ang nagpanumbalik sa ulirat ni Carlo. Tumayo siya at nagbihis, nakiramdam sa labas at ng wala ng tao ay umalis na siya. 

Naiwan akong nanlulumo at naawa sa sarili. Doon ko na-realize na para akong nagiging parausan na lang, kahit sino, kahit saan, kahit kailan. Oo nga't sabihin nang nasarapan din naman ako, oo nga't gusto ko ang chumupa o magpatira pero hanggang ganun na lang ba ko? Ganun lang ba ang papel ko sa buhay, taga-pagpaligaya, taga-salo ng tamod?!


Lumipas ang mga araw, naging mailap ako sa mga tao. Madalas ay mag-isa lang ako na nakatulala sa kawalan. Hindi ko alam kung bakit o kung saan nanggagaling yung kalungkutan. Basta parang kailangan ko ng buuin ang sarili ko dahil pakiramdam ko nun sirang-sira na ako. Wala akong direksyon. 

Sa gitna ng pag-iisip ay di ko namalayan na nilapitan na pala ako ni Mike. Napansin niyang wala akong imik at para bang may malalim na iniisip. May ilang tao na rin daw ang lumapit at bumati sa akin pero parang hindi ko sila nakita o naramdaman man lang.

"May problema ba Migs? Baka may maitulong ako" tanong ni Mike.

"Migs? wow, bago yun ah, at gusto ko yun" sabi ko sa sarili ko. Ngiti lang ang sinagot ko kay Mike ay nagkunwaring wala naman akong problema. Nagpalusot na lang ako ng kung ano para mabaling sa iba ang usapan at hindi sa akin.

"May klase ka pa ba?" tanong ulit niya.

Doon ko na-realize na late na may klase nga pala ako at halos 30 minutes na yata ang nakakalipas. "Ah wala, wala yung prof ko!" palusot ko na lang. "I'm done for the day!"

"Sayang kasi may laro kami mamyang 7:30 ng gabi, dito lang sa gym, nood ka naman?" patanong na pag-iimbita niya

"Ah sure, sige! Wala naman akong gagawin eh" mabilis kong sagot.

"Ayos! So, pano, punta ka na lang mamya, Aasahan kita ha. Hanapin mo lang ako sa court, magpapraktis pa naman kami bago mag start ang game eh. Mga 7:00 andun ka na Migs ha!" pahabol pa niya at nagmadling umalis.

"Migs, 7:00 ha!" sigaw pa niya ulit habang papalayo na.

Napangiti na lang ako at tumango sa kanya. Naisip kong pasado alas kwatro pa lang. Tatlong oras pa bago ang game kaya nagdesisyonakong umuwi muna sa dorm.





(itutuloy...)



11 comments:

  1. Saan na po. Kasunod... :) pls update...

    ReplyDelete
  2. kua please update po! I just followed your blog and talagang enjoy! More Power po

    ReplyDelete
  3. Ang tagal na.. wala pang next chapter?

    ReplyDelete
  4. How to become a member? Plss...

    ReplyDelete
  5. Pa add po hehe... joshie123xxx@yahoo.com

    ReplyDelete
  6. Dedo na ata si writer hahaha
    Sayang 2 taon ng di nasusundan, maganda pa naman konsepto at pagkakalahad na puno ng kaimoralan, kahayukan, at kalibugan...

    ReplyDelete
  7. My chapter 13 at final b ito sarap mgbsa

    ReplyDelete
  8. kuya miguel painvite naman ako
    damienmarvolo@gmail.com

    ReplyDelete

  9. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete